Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Hình ảnh tổng thể dự án Vinhomes Golden River tại TPHCM

Dự án Vinhomes Golden River sẽ là siêu siêu phẩm BĐS sắp có mặt ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hứa hẹn sẽ làm một cú nổ lớn trong thị trường BĐS Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung trong trong Quý 1 năm 2016. Dù không là dự án đầu tư xây dựng hoành tráng nhất, nhưng ngay từ khi khởi động, lên phương án và phương án xây dựng thì Căn hộ Vinhomes Golden River đã khiến mọi người chú ý. Và chắc chắn khi Dự án Vinhomes Golden River được mở bán sẽ đón nhận sự chào đón rất lớn, mở ra chốn thiên đường tuyệt vời cho đời sống cao cấp, cao sang. Vậy bạn đã biết gì về khu đô thị đáng mong chờ này?

Tổng thể Dự án Vinhomes Golden River có gì đặc biệt?

Dựa theo báo cáo gần đây Bộ Quốc Phòng đã  thông báo duyệt bản thảo xây dựng chi tiết tỷ lệ 1/500  khu trung tâm khép kín Sài Gòn – Ba Son (Q1). Đó sẽ là đồ án được tổng công ty Ba Son – công ty TNHH một thành viên (BQP) xây dựng đồng thời là chủ đầu tư. Bản vẽ cho thấy miếng đất này chiếm diện tích 26 ha được bao bọc bởi các ranh giới, trong đó: hướng Đông và Đông Nam giáp dòng sông Sài Gòn; phía Tây Nam giáp đường Tôn Đức Thắng cũng như cầu Thủ Thiêm hai (đang xúc tiến xây dựng), phía Tây - Tây Bắc giáp sát đường Nguyễn Hữu Cảnh, phía Bắc ngay sát rạch Thị Nghè.
+ Nổi bật nhất là theo thiết kế, sẽ có một cây cầu được hình thành nối dài khởi điểm từ tuyến đường Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng đâm qua Thủ Thiêm. Đây là chiếc cầu được đặt tên là cầu Thủ Thiêm hai.
+ Bên cạnh đó do vị trí khu đô thị này có tuyến metro số 1 đi ngầm qua kết hợp với ga số 3, nên UBND TPHCM buộc các các công ty liên quan phải thiết kế mạng lưới không gian mở, đưa đầu mối giao thông ở đây thành quang cảnh đẹp, trung tâm trò chơi thư giãn. Vì thế Vinhomes Ba Son không những có vị trí giữa trung tâm Sài Gòn mà gần như vị trí gần như toạ lạc sát trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, từ đây tới trung tâm quận 2 vô cùng dễ dàng và mau lẹ!

Vị trí Khu đô thị Vinhomes Golden River đắc địa

Căn hộ Vinhomes Golden River tọa lạc trên vị trí có 1 không 2, ngay tại 1 trong ba khu Cảng còn sót lại của Sài Gòn chiếm mặt tiền ôm lấy bờ sông Sài Gòn (hai khu cảng khác là cảng tàu Khánh Hội và Tân Cảng). Vì thế, từ Vinhomes Golden River cực kì thuận lợi để có thể di chuyển, liên lạc giữa tất cả vị trí bằng cả: đường sắt, đường thủy và đường bộ.
+Đường bộ: nằm trên giao lộ đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, chính là 2 con đường di chuyển đến khu vực Sài Gòn.
+Đường thủy: The Aqua Vinhomes Golden River Giáp sông Sài Gòn thuận lợi để làm bến thuyền
+Đường sắt: Ngay cạnh bên là tuyến Metro số 1 nối Bến Thành – Suối Tiên ở trạm số 4.
Thêm nữa là sự liên kết giao thông: vô cùng gần tất cả các địa điểm trong thành phố như Q.2, quận ba, Quận 4, Q. Bình Thạnh….