Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Đô thị hiện đại nhất Việt Nam chính là Vinhomes Ba Son

Nhiều người dân đang sống và làm việc tại thành phố đều mong mỏi chào đón những chuyển biến to lớn tại thời điểm tuyến Metro số 1 sẽ chính thức khai thác, lời giải đối với câu hỏi tắc đường tại TPHCM cũng  đồng nghĩa với vấn đề giá bán BĐS ở địa bàn bao quanh tăng vọt chóng mặt, điển hình là Căn hộ Vinhomes Ba Son.
Giá nhà ở thời gian qua trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh là bằng chứng nhận xét đã chấn động truyền thông của giám đốc điều hành CBRE VN, ngài Marc Townsend là đúng: "tuyến tàu điện ngầm nắm quyền xác định sự thắng thua của Dự án Vinhomes Ba Son ở tương lai. Loại phương tiện vận chuyển mới như vậy sẽ làm mới kênh bất động sản. Giá nhà ở giữa các khu cạnh hoặc xa tuyến tàu điện ngầm có thể có điều chênh lệch tầm 24% tùy nơi dự án tọa lạc”.
Đặc biệt, Khu đô thị Vinhomes Ba Son được khả năng sử dụng tuyến tàu điện ngầm để đem lại cách thức đi lại tiện lợi đến địa bàn cao cấp, khu vực tập trung khá nhiều căn hộ, văn phòng.

Khu đô thị Vinhomes Ba Son: vị thế vàng ở nội khu SG

Căn hộ Vinhomes Ba Son nằm ngay góc đường đường Tôn Đức Thắng và đường Nguyễn Hữu Cảnh ở địa thế đắc địa sắp phải lôi kéo chú ý trong dư luận bởi hiện nay đang có khá nhiều tin đồn về mảnh đất vàng Căn hộ Vinhomes Ba Son sau khi rời đi chắc chắn chuẩn bị trở thành khu đô thị giải trí lớn hàng đầu thành phố.Ở vị trí đắc địa ấy, Căn hộ Vinhomes Ba Son đã được thừa hưởng một loạt tiện ích từ việc sở hữu vị trí đó.

Ban đầu, phải nói đến đó là vấn đề đi lại: Khu đô thị Vinhomes Ba Son tiện lợi cho tất cả vấn đề đi lại. Đường biển thì có dòng sông SG cạnh bên, Dự án Vinhomes Ba Son có 1 phía sát sông SG. Đi bằng đường sắt, trục điện ngầm số 1 chuẩn bị khởi công, cùng với có 1 ga tàu ở Vinhomes Ba Son, bắt đầu ở khu đô thị chúng ta cũng tốn 2 phút có thể xuống nhà ga dưới lòng đất. Về đường bộ, tại Dự án Vinhomes Ba Son cư dân chỉ khoảng 6 phút tới chợ Bến Thành, nhiều hơn 9 phút đi qua khu Q. năm, 4, Bình Thạnh, khoảng 18 phút để đến Tân Bình, Gò Vấp.

Khu đô thị Vinhomes Ba Son: Chủ đầu tư danh tiếng, bàn giao đúng tiến độ

Trong đầu tư bất động sản, các tập đoàn tạo lập mọi giá trị chất lượng cao trong thị trường là nơi mà người tiêu dùng đưa trọn vẹn niềm tin. Mọi công trình của tất cả chủ đầu tư này ngoài việc cam kết yêu cầu chất lượng cũng như thời gian công trình thì còn đóng góp cho xã hội tất cả phẩm chất tư tưởng ưu việt khác có tại Căn hộ Vinhomes Ba Son.Thực tế trong lúc BĐS xuất hiện quá nhiều chung cư giống bây giờ và đã có nhiều công trình làm người tiêu dùng nghĩ tới là phát ngấy thì danh tiếng nhà thầu chính là điểm quyết định đem đến tính hấp dẫn cho Dự án Vinhomes Ba Son.