Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Landmark Riverside nơi bắt đầu sức sống mới đầy hạnh phúc

Dự án Landmark Riverside: Nơi cuộc sống sang trọng, hiện đại

Được xây dựng dựa vào kiến trúc thành phố ven sông đầy đủ tiện ích, Căn hộ Landmark Riverside làm ra 1 chuẩn mực đặc biệt đối với phong cách sống và làm việc. Ngay tại Landmark Riverside, cư dân sẽ được cảm nhận không khí tươi mát từ tự nhiên trong xanh, không gian sinh sống bao trùm toàn hình ảnh xanh tươi bởi mảng xanh. Từng ngày một, chủ sở hữu căn hộ đảm bảo có thể tận hưởng sự thoải mái sống bên những mảng xanh tươi trải dọc bao quanh trong môi trường ngập tràn hương sắc thiên nhiên.
Với mật độ xây dựng chỉ có 16%, Vingroup đã hô biến một mảnh đất bao quanh sông Sài Gòn trở thành 1 mái ấm thiệt sự. Khu đô thị Landmark Riverside là thiên đường tiện ích có nhiều Trung tâm thương mại hạng sang cùng chuỗi TT mua sắm Vincom Center rộng 40.000 m2 mang lại nhiều dịch vụ gồm mua sắm, sân trượt băng trong nhà, phòng rèn luyện thể hình, chăm sóc sức khỏe, cinema…
Ngoài ra, Khu đô thị Landmark Riverside cũng được quy hoạch là rất nhiều tụ điểm thư giãn hàng đầu tại Sài Gòn. Landmark Riverside sẽ chính là cõi tiên cho cả người thân bạn bởi các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bồi dưỡng văn hóa ở tiêu chuẩn quốc gia. Tại Căn hộ Landmark Riverside luôn có hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec gồm rất nhiều dịch vụ hoàn hảo sẽ chắc chắn chăm lo sức khỏe cho mọi  gia đình quý khách. Ngoài ra, con cái của quý khách chắc chắn được học bởi chuỗi trường tiêu chuẩn quốc tế VinSchool , địa chỉ khả năng giảng dạy được đánh giá cao.

Dự án Landmark Riverside thiết kế tiện nghi tích hợp rất sang trọng

Trong một vài phút đi bộ, cư dân ở Khu đô thị Landmark Riverside có cơ hội sử dụng những tiện ích tại 1 phong cách sống 6 sao như: TTTM, quán ăn café đẳng cấp, bể bơi rộng thoáng, trường mẫu giáo, mảng xanh ven sông, phòng gym, Spa, trung tâm giáo dục quốc tế...
Ngay Khu đô thị Landmark Riverside, quý khách có thể thấy không khi nào lối sống tốt đẹp đến thế.
Nằm trong khuôn viên dự án khu vực dân chúng đẳng cấp Căn hộ Landmark Riverside, chủ nhân của Khu đô thị Landmark Riverside sẽ được hưởng thụ các tiện ích nội khu phong phú và tinh tế bao gồm.
- Trung tâm mua sắm
- Siêu thị
- Khu vực thể thao: Bể bơi, sân Tennis
- Khuôn viên xanh
- Trường mẫu giáo.
phoi-canh-can-ho-vinhomes-landmark-riverside-toa-quan-cang-1
Bên cạnh đó, Căn hộ Landmark Riverside người đầu tư Căn hộ Landmark Riverside sẽ thừa hưởng tiện ích các khu căn hộ cùng biệt thự cao cấp, biệt thự bên sông ngay tại Dự án Landmark Riverside càng nâng lên trị giá của Landmark Riverside.
Bên cạnh đó, người sống tại Landmark Riverside luôn được tiếp cận hàng loạt dịch vụ, vui chơi khác tại địa bàn. Trong phạm vi bán kính 6 cây số, cư dân ở Khu đô thị Landmark Riverside dễ dàng tiếp cận những dịch vụ.

Căn hộ Landmark Riverside được đầu tư bởi Nhà đầu tư uy tín

Tập đoàn Vingroup đang là một doanh nghiệp mở đường ở cuộc chơi Bất động sản và nghỉ dưỡng. Tập đoàn Vingroup đứng đầu bởi những sản phẩm địa ốc, biệt thự, vui chơi, sức khỏe, trường đào tạo và bán lẻ trong Dự án Landmark Riverside, Công ty Vingroup đã xây dựng trọn vẹn thương hiệu, danh tiếng cũng như bám với chiến lược phát triển của Công ty. Nhắc đến Công ty Vingroup cũng là nói tới Dự án Landmark Riverside.
Cùng với đó tiếp nối sau đó chính là một số công trình đẳng cấp là Vinpearl Đà Nẵng, Tòa Quân Cảng luôn là các khu du lịch xanh, khu phức hợp tự nhiên, căn hộ tiết kiệm năng lượng. Các chung cư ví dụ: Landmark Riverside có thiết kế “tốt” riêng biệt gắn theo mỗi bước mở rộng bởi Công ty Vingroup.